ผู้ให้บริการชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกใช้ประโยชน์จาก Synchronoss Email Suite เพื่อรองรับการเติบโตที่สำคัญจากการมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคน

บริษัทขยายการปรับใช้แพลตฟอร์มการส่งข้อความ Mx9 ที่มีอยู่ในองค์กร นำเสนอฟีเจอร์ใหม่มากมายเพื่อรับรองความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวของข้อมูล และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุง

บริดจ์วอเตอร์ นิวเจอร์ซีย์, Jan. 05, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies, Inc. (“ซิงโครโนส” หรือ “บริษัท”) (Nasdaq: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ได้ประกาศเซ็นสัญญามูลค่า 3.6 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของฐานสมาชิกการรับส่งข้อความกับหนึ่งในผู้ให้บริการมือถือและโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Synchronoss Email Suite สร้างจากความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 20 ปี และในตอนนี้จะสามารถรองรับผู้ใช้งานได้มากกว่า 50 ล้านคน

Synchronoss Email Suite ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการส่งข้อความหลัก Mx9 ที่สามารถปรับขนาดได้อย่างมากด้วยสถาปัตยกรรมไร้สถานะ (stateless) ซึ่งออกแบบมาให้ทนทานต่อข้อผิดพลาด อีกทั้งยังรวมการเข้ารหัสเอาไว้เพื่อให้แน่ใจว่ามีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสูงสุด

Mx9 มีส่วนติดต่อผู้ใช้บนเว็บ (UI) ที่ใช้งานง่ายสำหรับอีเมล ผู้ติดต่อ และปฏิทิน ด้วยคุณสมบัติ Huge Mail ทำให้ Mx9 รองรับการแลกเปลี่ยนไฟล์ขนาดใหญ่ และได้รวม Razorgate ซึ่งเป็นความสามารถในการกรองข้อความที่ไม่มีระบบใดเทียบได้ โดยออกแบบมาเพื่อกำจัดสแปมและบรรเทาภัยคุกคามที่มาจากฟิชชิงและไวรัส

Jeff Miller ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Synchronoss กล่าวว่า “เนื่องจาก Synchronoss Email Suite รองรับการปรับใช้ภายในองค์กรและระบบคลาวด์ จึงมีความสามารถในการส่งมอบชุดการสื่อสารที่ทรงพลังและใช้งานง่าย อีกทั้งยังสามารถปรับขนาดและสามารถรองรับผู้ใช้งานหลายล้านคนได้อีกด้วย” “การเติบโตและการขยายความร่วมมือของเรากับผู้ให้บริการชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทีมงานของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และนำเสนอโซลูชันที่ปรับขนาดได้อย่างมากซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำทั่วโลกในปัจจุบัน”

ตอนนี้ Synchronoss Email Suite รองรับการปรับใช้งานอีเมลหลัก 20 รายการผ่านผู้ให้บริการในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก และโฮสต์กล่องจดหมายมากกว่า 180 ล้านกล่อง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและโซลูชันการส่งข้อความอื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม https://synchronoss.com/products/engagex/email-suite

เกี่ยวกับ Synchronoss
Synchronoss Technologies (Nasdaq: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกเชื่อมต่อกับสมาชิกด้วยวิธีที่น่าเชื่อถือและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีความคล่องตัว ลดความซับซ้อนของการเริ่มใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อสร้างเสริมแหล่งรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วสู่ตลาด สมาชิกหลายร้อยล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss เชื่อมต่อกับผู้คน บริการ และเนื้อหาที่ตนชื่นชอบ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.synchronoss.com

ติดต่อด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Domenick Cilea
Springboard
dcilea@springboardpr.com

ติดต่อด้านนักลงทุนสัมพันธ์:
Matt Glover / Tom Colton
Gateway Group, Inc.
SNCR@gatewayir.com

GlobeNewswire Distribution ID 8724005