Jowin บริษัทชั้นนำในการรักษามะเร็งของเกาหลี ได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลก

  • Jowin บริษัทร่วมทุนแห่งนวัตกรรมของเกาหลี ได้ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดการรักษามะเร็งทั่วโลกผ่านการจัดตั้งแพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลระดับโลก
  • แพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลสำหรับผู้ป่วยในต่างประเทศที่เป็นมะเร็งในระยะที่ 4 และระยะสุดท้ายจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปีนี้
  • โดยจะให้บริการการรักษาทางไกลแบบไม่พบเจอให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง และดูแลเอาใจใส่แก่ผู้ให้คำปรึกษาในท้องถิ่นทั่วโลก

โซล, เกาหลีใต้, Feb. 22, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Jowin ได้แสดงผลการวิจัยเชิงทดลองทางคลินิกของผู้ป่วยมะเร็งในระยะที่ 4 และผู้ป่วยมะเร็งในระยะสุดท้ายจำนวนมากภายในเกาหลีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้กำหนดให้ปีนี้เป็นปีแรกของการเข้าสู่ตลาดการรักษามะเร็งทั่วโลก และจะสร้างแพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลระดับโลกที่ให้บริการการดูแลแบบไม่พบเจอคุณภาพสูงแก่ผู้ป่วยมะเร็งในระยะที่ 4 และในระยะสุดท้าย

Jowin วางแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 แพลตฟอร์มดังกล่าวจะค่อย ๆ ขยายเข้าสู่ตลาดโลกหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีและประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลของ Jowin นั้นจะพร้อมให้ผู้ป่วยมะเร็งและผู้ดูแลทั่วโลกใช้ เมื่อมีการลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวพื้นฐานและอาการของผู้ป่วยมะเร็งในแอป “ผู้ให้คำปรึกษา” ซึ่งเป็นที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญด้านผู้ป่วยมะเร็งที่ Jowin โดยจะตรวจสอบเวชระเบียนของผู้ป่วยและให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของผู้ป่วยและปัจจัยอื่น ๆ หลังจากนั้นผู้ป่วยจะเข้ารับการตรวจทางการแพทย์แบบไม่พบเจอกับแพทย์แผนตะวันออกของทาง Jowin และจะได้รับใบสั่งยาตามความจำเป็น เนื่องจากความทุกข์ทางอารมณ์เป็นอีกหนึ่งการต่อสู้ที่ยากลำบากมากที่ผู้ป่วยมะเร็งจะต้องเผชิญ ผู้ให้คำปรึกษาจะให้การบำบัดในด้านต่าง ๆ เช่น การกลัวความตาย ความวิตกกังวล และความกังวลเกี่ยวกับการกำเริบของโรค ซึ่งถือว่าเป็นบริการที่สำคัญในการแพทย์ทางไกล

Jowin จะมอบทางออกแบบครบวงจรให้แก่ผู้ป่วยผ่านทางแพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกล ซึ่งรวมทั้ง “UNBIJE” ซึ่งเป็นยาต้านมะเร็งตามธรรมชาติที่ทำจากแร่ธาตุธรรมชาติ “HiB&D” ซึ่งเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ อาหารเสริมโปรตีนเพื่อสนับสนุนภูมิคุ้มกันและสมดุลทางโภชนาการ และ “น้ำแร่เพื่อเพิ่มอุณหภูมิร่างกาย” ที่ได้รับการยื่นต่อองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) แล้ว

UNBIJE เป็นชีวเภสัชภัณฑ์ปลอดสารพิษที่ได้รับการพัฒนาโดย Jowin ด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ “เซริไซต์” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมผ่านการวิจัยเชิงทดลองทางคลินิกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กลไกของประสิทธิภาพในการรักษามะเร็งได้รับการตีพิมพ์ลงใน “Hindawi” ซึ่งเป็นวารสารระดับ SCI สำหรับการแพทย์ทางเลือกที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติในเดือนตุลาคม 2022 Jowin นั้นยังเป็นเจ้าของเหมืองเซริไซต์ขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้สามารถใช้แร่ในการผลิตได้

Soo-hyun Kim ประธานของ Jowin ได้เปิดเผยถึงแรงจูงใจเบื้องหลังการเปิดตัวแพลตฟอร์มโดยกล่าวว่า “ผมสามารถให้ความหวังแก่ผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมากได้ ด้วยการรักษาผู้ป่วยในเกาหลีที่ถูกทอดทิ้งด้วยยาแผนปัจจุบันผ่านโรงพยาบาลมะเร็งในเครือของ Jowin มาแล้วมากมายหลายปี เราต้องการใช้วิธีการแพทย์ทางไกลแบบไม่พบเจอในการช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งในต่างประเทศติดต่อกับแพทย์ที่มีชื่อเสียงในด้านการรักษามะเร็งในเกาหลีได้”

ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มการแพทย์ทางไกลระดับโลก Jowin ได้วางแผนที่จะหาพันธมิตรในประเทศต่าง ๆ พันธมิตรจะสรรหาและฝึกอบรมให้แก่ผู้ให้คำปรึกษาในท้องถิ่นและผู้ป่วยมะเร็งที่รักษาด้วยยาแผนปัจจุบันได้ยาก เพื่อให้บริการการแพทย์ทางไกลหรืการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์แก่ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลรักษามะเร็งที่ยอดเยี่ยมในเครือของ Jowin ในเกาหลี ผู้ที่สนใจในการเป็นหุ้นส่วนสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ของ Jowin

CEO Yeon-jeong Yoo แพทย์เวชศาสตร์กล่าวว่า “Jowin วางแผนที่จะจัดหาทางออกในการรักษามะเร็งแบบครบวงจร ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำใน K-Medi ไปยังประเทศอื่น ๆ โดยสร้างความร่วมมืออย่างแข็งขันกับบริษัทในท้องถิ่น เช่นเดียวกับที่เรามีในบังกลาเทศ”

ติดต่อ:

JOWIN

Sam Lee ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ

โทร: +82)10-5505-4472

อีเมล: lesech70@jowin.co.kr

https://www.jowin.co.kr/eng/

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศฉบับนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3be33011-bf0f-469a-ac50-1f037f0aa9c3

GlobeNewswire Distribution ID 8754523