LeddarTech จัดแสดงผลิตภัณฑ์ฟิวชันเซนเซอร์และการรับรู้ใหม่และซอฟต์แวร์ LeddarVision ที่ได้รับรางวัล CES ในวันที่ 5-8 มกราคม ณ ลาสเวกัสที่งาน CES 2023

ควิเบก, Dec. 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดหาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และระบบขับขี่อัตโนมัติ (AD) ที่ยืดหยุ่น ทรงประสิทธิภาพ และแม่นยำที่สุด มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมที่ CES 2023ในวันที่ 5-8 มกราคมที่ลาสเวกัส โดยจะจัดแสดงซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ที่เปิดใช้งาน ADAS และ AD ที่บูธ # 5475, LVCC West Hall

ธีมของบูธปลายทาง CES ของ LeddarTech คือ: “เร่งการนำ ADAS ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นมาใช้ด้วยซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่มีประสิทธิภาพสูง”

เยี่ยมชมบูธนิทรรศการ LeddarTech เพื่อ:

พบกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่: กลุ่มผลิตภัณฑ์ LeddarTech LVF ของโซลูชันมุมมองด้านหน้าสำหรับแอปพลิเคชัน ADAS ระดับ 2-2+

กลุ่มผลิตภัณฑ์ LVF เป็นสแตกฟิวชันมุมมองด้านหน้าและการรับรู้ที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ ซึ่งสนับสนุนแอปพลิเคชันการช่วยเหลือบนทางหลวงระดับเริ่มต้นจนถึงระดับพรีเมียม ADAS L2/L2+ และ NCAP/GSR ตระกูลผลิตภัณฑ์ LVF นั้นมอบคุณสมบัติและประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ด้วยต้นทุนฮาร์ดแวร์ที่ต่ำที่สุด

LVF-E เป็นสแตกฟิวชันมุมมองด้านหน้าและการรับรู้สำหรับระบบช่วยเหลือบนทางหลวงระดับเริ่มต้น ADAS L2/L2+และ NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาว

LVF-H เป็นสแตกฟิวชันและการรับรู้คู่หูระดับพรีเมียมในตระกูลผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้า ซึ่งมีคุณสมบัติการกำหนดค่าเซ็นเซอร์เพิ่มเติม

ประสบการณ์: การสาธิต LeddarVision Low-Level Data Fusion และ Perception Interactive Dashboard ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม CES 2023

LeddarVision™ เป็นโซลูชันฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำสำหรับ ADAS ยานยนต์และอุตสาหกรรมออฟโรด และแอปพลิเคชันการขับขี่ L2-L5 แบบอัตโนมัติ การสาธิตต่าง ๆ จะแสดงให้เห็นว่าโซลูชัน LeddarVision มีประสิทธิภาพเหนือกว่าโซลูชันอื่น ๆ ที่เปิดใช้งานแอปพลิเคชัน ADAS และ AD ได้อย่างไร เทคโนโลยี LeddarVision ได้รับรางวัล Sensor Perception ที่ Tech.AD USA เมื่อเดือนที่แล้วในเมืองดีทรอยต์ ในช่วงต้นปี 2022 LeddarVision ยังได้รับการยกย่องจาก Volkswagen Group Innovation Tel Aviv 2022 Konnect และ CARIAD Startup Challenge อีกทั้ง Shenzhen Automotive Electronics Industry Association อีกด้วย

ขับขี่ไปด้วยกันกับ LeddarCar Live: ผู้รับมอบอำนาจรายต่าง ๆ ที่เป็นตัวแทนของซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 และ OEM ได้รับเชิญให้จองการสาธิตบนถนนจริงของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำ นั่นคือ LeddarVision ของ LeddarTech พื้นที่ว่างมีจำกัด ดังนั้น จองการสาธิตบนท้องถนนของ LeddarCar ของคุณได้ตอนนี้เลย

ตัวแทนของ CES รายต่าง ๆ ได้รับเชิญให้ เตรียมการประชุมล่วงหน้า ณ หนึ่งในสองห้องประชุม “ในสถานที่” เพื่อการสาธิตผลิตภัณฑ์ การให้สัมภาษณ์สื่อและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม หรือการอภิปรายของนักลงทุน

“CES 2023 เป็นฟอรัมในอุดมคติสำหรับ LeddarTech ในการแบ่งปันโซลูชันซอฟต์แวร์การตรวจจับและการรับรู้ระดับต่ำสำหรับแอปพลิเคชัน ADAS และ AD ของเรา ซึ่งได้รับรางวัลมากมายอีกทั้งยังไม่เหมือนใคร” คุณ Charles Boulanger ซีอีโอของ LeddarTech กล่าว “ผมคาดว่ายานยนต์ระดับ 1-2 และ OEM จะประทับใจกับเทคโนโลยีที่เป็นตัวเปลี่ยนเกมของเรา” เขากล่าวเสริม

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 ได้พัฒนาและจัดหาวิธีการแก้ปัญหาการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech นั้นใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI ในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติของสภาพแวดล้อมที่มีความแม่นยำสูง ช่วยให้สามารถทำการตัดสินใจได้ดีขึ้นและการนำทางที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถปรับขยายได้และคุ้มราคานี้ ได้รับการยกระดับโดย OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อการใช้การแก้ปัญหายานยนต์และรถออฟโรดอย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech นั้นเป็นผู้รับผิดชอบนวัตกรรมการรับรู้จากระยะไกลหลากหลายรายการ โดยมีสิทธิบัตรมากกว่า 140 ฉบับที่ได้รับอนุมัติหรือนำไปใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ ADAS และ AD ได้ การรับรู้ที่เชื่อถือได้นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้การเคลื่อนที่ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และอยู่ในราคาที่เหมาะสม: นี่คือสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นซอฟต์แวร์การแก้ปัญหาฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech นั้นสามารถดูได้ที่ www.leddartech.com และบน ​ลิงกต์อิน, ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ

ติดต่อ:Daniel Aitken รองประธาน ฝ่ายการตลาดระดับโลก การสื่อสาร และนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc. โทร.: +1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์และเว็บไซต์:InvestorRelations@leddartech.com

https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในสาขา แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้ระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพประกอบประกาศนี้สามารถดูได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/22263e34-474e-40f9-91d4-0ce7212fab53

GlobeNewswire Distribution ID 8714312