LeddarTech นำโมเดลธุรกิจซอฟต์แวร์ยานยนต์มาใช้สนับสนุนโซลูชัน ADAS และ AD

ควิเบก, Oct. 13, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกในด้านการจัดหาเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ที่มีความยืดหยุ่น เปี่ยมประสิทธิภาพ และแม่นยำที่สุด มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทกำลังใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจโดยหันมาเพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรด้านการเงินและด้านทีมงานสำหรับโมเดลธุรกิจซอฟต์แวร์ยานยนต์โดยเฉพาะ

LeddarTech เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการตรวจจับเพื่อรองรับตลาดยานพาหนะสำหรับการขับขี่บนท้องถนนและการขับขี่แบบออฟโรดมาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งทศวรรษ หลายปีที่ผ่านมา บริษัทใช้เงินลงทุนจำนวนมากในการพัฒนาโซลูชันการรวมและการรับรู้เซ็นเซอร์ข้อมูลดิบที่มีคุณสมบัติพิเศษแตกต่าง โซลูชันนี้ได้รับรางวัลมากมาย และได้รับความสนใจจากบริษัทยานยนต์รายใหญ่ของโลก ระดับที่ 1 และบริษัทผู้รับจ้างผลิตสินค้า

โซลูชันซอฟต์แวร์การรวมและการรับรู้ของ LeddarTech ซึ่งได้แก่ LeddarVision™ เป็นโซลูชันระดับยานยนต์แบบไม่ใช้เซ็นเซอร์ที่สามารถปรับขนาดได้และมีประสิทธิภาพสูง สำหรับสร้างแบบจำลองสิ่งแวดล้อมแบบสามมิติที่มีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ LeddarVision ยังรองรับระบบการขับขี่แบบอัตโนมัติทุกระดับตามข้อกำหนดของสมาคมวิศวกรยานยนต์ (SAE) โดยใช้ AI และอัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์ เพื่อรวมข้อมูลดิบจากเซ็นเซอร์ที่ใช้ในแอปพลิเคชัน L2-L5 LeddarTech ใช้การรวมข้อมูลดิบเพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางขนาดเล็กมากบนท้องถนน โดยมีอัตราการตรวจจับที่ดีกว่าและการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดน้อยกว่าโซลูชัน “การรวมวัตถุ” แบบเดิม นอกจากนี้ยังตรวจพบสิ่งกีดขวางที่ไม่ได้จำแนกประเภท จึงช่วยให้รถยนต์มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นอีกระดับหนึ่ง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบวิวัฒนาการขั้นต่อไปของ LeddarTech ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์ยานยนต์สำหรับแอปพลิเคชัน ADAS และ AD” คุณ Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech กล่าว “เราเริ่มต้นการดำเนินงานด้านซอฟต์แวร์ยานยนต์เมื่อหลายปีก่อน และการพัฒนาของเราทำให้เกิดโซลูชันที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวและได้รับรางวัล โดยได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากจากอุตสาหกรรมซึ่งพยายามแก้ไขปัญหาเพื่อเร่งนำระบบขับขี่แบบอัตโนมัติมาใช้ในวงกว้างให้มากขึ้น” คุณ Boulanger กล่าวต่อไปว่า “ข้อสรุปของนักวิเคราะห์ตลาดและลูกค้าเป็นข้อมูลสนับสนุนที่ชัดเจนว่าเรานำเสนอคุณสมบัติที่พิเศษแตกต่างด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ที่บริษัทผู้รับจ้างผลิตสินค้าจำเป็นต้องใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ ADAS และ AD” คุณ Boulanger ระบุว่า “ตลาดมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในด้านโซลูชันการรวมและการรับรู้เซ็นเตอร์ที่สามารถนำมาใช้งานด้วยกันได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยคุณสมบัติทุกอย่างที่ LeddarVision มี และการที่เราสามารถใช้งานการรวมข้อมูลดิบก็ทำให้โซลูชันที่เรานำเสนอมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า” คุณ Boulanger กล่าวสรุปว่า “ทีมงาน LeddarTech รู้สึกตื่นเต้นและกระตือรือร้นที่จะพัฒนางานของเราให้ก้าวหน้าต่อไป และเรายังทุ่มเทและดำเนินงานด้านเทคนิคเพื่อทำให้โซลูชันซอฟต์แวร์การรวมและการรับรู้เซ็นเซอร์ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดตามเป้าหมายที่เรามุ่งมั่นซึ่งสามารถทำให้เป็นจริงได้”

ข้อมูลเกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 และเป็นเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านยานยนต์ ADAS และ AD ที่นำเสนอโซลูชันการรวมและการรับรู้ข้อมูลดิบแบบครบวงจรที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาสำคัญ ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดห่วงโซ่คุณค่า

เทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระดับยานยนต์ของ LeddarTech ได้แก่ LeddarVision™ ซึ่งเป็นโซลูชันแบบไม่ใช้เซ็นเซอร์ที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน คุ้มค่า เพื่อสร้างแบบจำลองสิ่งแวดล้อมแบบสามมิติที่มีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ที่ปรับขนาดได้นี้ยังรองรับระบบการขับขี่แบบอัตโนมัติทุกระดับตามข้อกำหนดของสมาคมวิศวกรยานยนต์ (SAE) โดยใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของ AI และคอมพิวเตอร์ เพื่อรวมข้อมูลดิบจากเซ็นเซอร์ที่ใช้ในแอปพลิเคชัน L2-L5 LeddarTech ใช้การรวมข้อมูลดิบเพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางขนาดเล็กมากบนท้องถนน โดยมีอัตราการตรวจจับที่ดีกว่าและการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดน้อยกว่าโซลูชัน “การรวมวัตถุ” แบบเดิม นอกจากนี้ยังตรวจพบสิ่งกีดขวางที่ไม่ได้จำแนกประเภท จึงช่วยให้รถยนต์มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นอีกระดับหนึ่ง

LeddarTech ดูแลรับผิดชอบด้านการคิดค้นนวัตกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับแอปพลิเคชันสำหรับยานยนต์และยานพาหนะที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือกำลังดำเนินการจดสิทธิบัตรมากกว่า 140 รายการ ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพของ ADAS และระบบการขับขี่แบบอัตโนมัติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และทาง LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก ฝ่ายการสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc.
โทร.: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์: InvestorRelations@leddartech.com
https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถดูภาพประกอบสำหรับประกาศฉบับนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c9eea29e-3a7b-4833-b444-6c5cee00297a