ProCap Insurance ธุรกิจรูปแบบใหม่ของอุตสาหกรรมประกันภัย

ลอนดอน, May 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — ProCap Insurance เปิดมิติใหม่ของวงการประกันภัย สำนักงานของ ProCap Insurance ในกรุงมะนิลามีกำหนดเปิดดำเนินการภายในเดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ ProCap Insurance มีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับพันธมิตรในหลาย ๆ ระเทศ โดย ProCap Insurance มีแผนที่จะเปิดสำนักงานตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศเหล่านี้

พันธมิตรระดับภูมิภาคทั้งหมดต่างเห็นพ้องกันและเชื่อมั่นว่า ProCap เป็นรูปแบบธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีทีมงานบริหารที่มีประสบการณ์ทำให้พร้อมเต็มที่ในการขับเคลื่อนธุรกิจประกันภัยรูปแบบใหม่นี้ ในขณะที่ธุรกิจประกันภัยเริ่มมีการปรับตัวผ่านการสร้างเครือข่ายพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นแบบก้าวกระโดด รูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ล้ำสมัยของ ProCap ทำให้บริษัทมีความพร้อมเต็มที่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันได้และคุ้มค่า ความร่วมมือระหว่าง ProCap ผู้เอาประกันภัย และผู้ให้บริการเกมแบบไร้รอยต่อถือเป็นการปฏิบัติวงการประกันภัยอย่างแท้จริง บริษัทมีโอกาสที่ดีอย่างยิ่งในการเติบโตในฐานะผู้นำของกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ทันสมัย

นอกจากนี้ยังมีการเน้นย้ำถึงปัจจัยด้านความสำเร็จที่สำคัญอย่างยิ่ง 4 ประการของธุรกิจประกันภัยและเกมมิ่ง ซึ่งได้แก่ 1. ประสบการณ์ที่ยาวนาน 2. มาตรการเพื่อสิ่งแวดล้อม 3. ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ 4. ความพร้อมรับสถานการณ์เศรษฐกิจถดถอย

  1. ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน – ธุรกิจทั้งสองกลุ่มนี้มีมานานกว่าสามร้อยปีแล้ว และมีการพัฒนาและปรับตัวไปตามกาลเวลาพร้อม ๆ กับปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อรักษาขีดความสามารถในการแข่งขันและก้าวให้ทันต่อยุคสมัย กลุ่มอุตสาหกรรมทั้งสองถือเป็นผู้นำในการเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันและตอบรับกับสถานการณ์ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
  2. ความยั่งยืน – แม้ว่าจะผ่านสงครามโลกไปแล้วถึงสองครั้งและสถานการณ์แพร่ระบาดอีกมากมาย ธุรกิจทั้งสองก็ยังสามารถให้บริการลูกค้ามาได้อย่างต่อเนื่อง
  3. ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ – ธุรกิจทั้งสองดำเนินกิจการภายใต้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก ข้อมูลที่ดูแลเป็นจำนวนมากทำให้สามารถจัดการความเสี่ยงและแชร์ความเสี่ยงต่าง ๆ ได้ดีและมีประสิทธิภาพ และทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่าผู้เอาประกันภัยจะได้ผลประโยชน์คุ้มครองที่ดีที่สุด
  4. ความพร้อมรับสถานการณ์เศรษฐกิจถดถอย – สถานการณ์แพร่ระบาดล่าสุดไม่ได้ส่งผลกระทบต่อรายได้ของกลุ่มธุรกิจอย่างที่หลาย ๆ คนคาดไว้ ธุรกิจทั้งสองกลุ่มนี้กลับสามารถเติบโตได้เป็นตัวเลขถึงสองหลัก

พันธมิตรทางธุรกิจต่างมั่นใจว่า ProCap Insurance มีศักยภาพที่แข็งแกร่งในการเติบโตในฐานะผู้นำของกลุ่มอุตสาหกรรมภายใต้รูปแบบการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่นี้

เกี่ยวกับ ProCap Insurance

ProCap Insurance คือผู้นำในกลุ่มผู้ให้ประกันภัยสินค้าประเภททุน ครอบคลุมทั้งสินทรัพย์ถาวรหรือสินทรัพย์หมุนเวียนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และ/หรือบุคคลทั่วไป บริษัทยังให้คำปรึกษาและให้บริการด้านการวิเคราะห์ผลตอบแทนสำหรับธุรกิจประกันภัยสินทรัพย์ประเภททุนเพื่อให้บุคคลและ/หรือธุรกิจต่าง ๆ สามารถวางแผนและเกิดอิสรภาพด้านการเงินที่ดียิ่งขึ้น

www.procap.insure

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสัมพันธ์

Steve Hughes

Steve.hughes@procap.insure

GlobeNewswire Distribution ID 8829112