Triller เปิดตัว Metaverz: บัตรผ่านแบบเต็มรูปแบบของคุณสู่ความบันเทิงระดับโลก

Triller ร่วมมือกับ Epik และศิลปินรายใหญ่ที่สุดในวงการบันเทิงเพื่อสร้างแพลตฟอร์มดนตรีเสมือนจริง เกม กีฬา และการแสดงสดแบบครบวงจรแห่งแรกของโลก

ลิงก์ไปยังตัวอย่างวิดีโอของ Metaverz ดูได้ที่นี่

LOS ANGELES, Oct. 19, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Triller ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มครีเอเตอร์ชั้นนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI กำลังใช้แนวทางที่เน้นความสำคัญให้ครีเอเตอร์เป็นอันดับหนึ่งในเมตาเวิร์ส ในวันนี้ Triller ได้ประกาศการลงทุนล่าสุดของทางบริษัท ซึ่งได้แก่ Metaverz แพลตฟอร์มดิจิทัล เทคโนโลยี สื่อ และความบันเทิงเสมือนจริงแบบครบวงจรแห่งแรก โดยภายใน Metaverz นั้น แฟน ๆ จะสามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตเสมือนจริงที่มีศิลปินคนโปรดของแฟน ๆ แสดงอยู่ หรือเดินผ่านเชือกกำมะหยี่ของไนท์คลับเสมือนจริง และเข้าไปในห้องวีไอพีเพื่อโต้ตอบกับคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์ได้

“ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว Metaverz และเปิดการเข้าถึงโดยตรงให้กับครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกครับ” Mahi de Silva ซีอีโอของ Triller กล่าว “ทางเรามุ่งมั่นที่จะขยายบริการต่าง ๆ ที่เรามีต่อผู้ใช้ ครีเอเตอร์ และธุรกิจของเรา และเข้าสู่เมตาเวิร์สอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งจะทำให้ Triller อยู่ในแนวหน้าของเทรนด์ที่น่าสนใจหลายอย่าง ซึ่งรวมถึง Web3 และการกระจายอำนาจ ตอนนี้เราอยู่ในแนวหน้าของอนาคตของเนื้อหาสำหรับครีเอเตอร์ ตั้งแต่ของสะสมและของที่ระลึกที่ได้รับการสนับสนุนจาก NFT ไปจนถึงคอนเสิร์ตเสมือนจริง การเล่นเกมและการจับจ่าย ระบบนิเวศน์ Metaverz จะฉีกแนวออกไปเลยล่ะครับ”

ปัจจุบัน Metaverz มีมูลค่าการลงทุนในเมตาเวิร์สเกิน 100 ล้านดอลลาร์ในทรัพย์สินและสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ และคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Metaverz ของ Triller จะดำเนินการ ณ จุดที่ดนตรี กีฬา การเล่นเกม และการแสดงสดซึ่งมาบรรจบกัน ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมกับการแข่งขันกีฬาและดนตรีสดที่ทำลายสถิติของ Triller โดยการดึงดูดผู้ชมนับล้านทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Bare Knuckle Fighting Championship, Triller Fight Club, Verzuz และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ก็ยังสามารถมีส่วนร่วมกับศิลปินและแฟน ๆ ในสภาพแวดล้อมเฉพาะตัวที่นำโลกมาสู่พวกเขา

“เมื่อการแข่งขันกีฬาที่คุณโปรดปรานซึ่งห่างออกไปเป็นทวีป แต่คุณก็ยังสามารถนั่งแถวหน้า แบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำกับแฟน ๆ คนอื่น ๆ ได้” Christopher Taurosa หัวหน้า Metaverz กล่าว “หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าในห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงของเรา หรือหากคุณชื่นชอบการเล่นเกม คุณก็สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ และโต้ตอบกับชุมชนในวิธีการมีส่วนร่วมรูปแบบใหม่ ๆ มากมายในซึ่งมีเฉพาะใน Metaverz เท่านั้น”

Metaverz เป็นตัวอย่างล่าสุดที่ว่าทำไม Triller ถึงเป็นกล่องเครื่องมือที่ทรงพลังให้แก่ครีเอเตอร์ โดยครีเอเตอร์เอง Triller ช่วยให้ครีเอเตอร์สร้างรายได้จากการเชื่อมต่ออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยอัตราการมีส่วนร่วมสูงถึง 73% เทียบกับ 1% บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่นอินสตาแกรม

“Metaverz ของ Triller ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเพิ่มพลังให้ครีเอเตอร์จากทุกที่เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์กับแฟน ๆ ของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็พัฒนาเครื่องมืออันทรงพลังในการเชื่อมต่อแบรนด์และครีเอเตอร์ควบคู่ไปด้วยครับ” de Silva กล่าว “Triller กำลังทำลายแม่พิมพ์ของเครือข่ายสวนแบบปิด และ Metaverz จะยังคงปูทางให้ Triller เป็นแพลตฟอร์มครีเอเตอร์ชั้นนำ ด้วยการอำนวยความสะดวกด้านการค้าและการเข้าถึงผู้ชมสูงสุด”

เครือข่ายสวนแบบเปิดของ Triller ได้ลดความจำเป็นของบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่ด้วยการทำหน้าที่เป็นตัวกลาง และมอบอำนาจกลับคืนมาอยู่ในมือของครีเอเตอร์และผู้ใช้ ทำให้ครีเอเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์ที่ต้องการทำงานร่วมกับพวกเขาได้โดยตรง

“เป้าหมายหลักของเราคือขจัดอุปสรรคในการเข้าสู่เมตาเวิร์ส แพลตฟอร์มของเราช่วยให้ทุกคนเชื่อมต่อและโต้ตอบกับครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ปกติไม่สามารถทำได้ และยังมีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับผู้คนจากทั่วโลกได้อีกด้วย” Taurosa กล่าว “Metaverz ช่วยลบข้อจำกัดของเวลาและระยะทางออกไป ทำให้สิ่งต่าง ๆ สามารถเกิดขึ้นได้ในทันที และให้พื้นที่ที่จำเป็นทั้งสองด้านของเศรษฐกิจครีเอเตอร์ในการสร้างและเพลิดเพลินกับเนื้อหาและประสบการณ์ ซึ่งคุณสามารถเป็นใครก็ได้ที่คุณอยากจะเป็นและไปในทุกที่ที่คุณต้องการ”

คุณสมบัติเฉพาะตัวอีกอย่างของประสบการณ์ Metaverz คือความร่วมมือระหว่าง Triller กับ Epik ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกในด้าน AR/VR และประสบการณ์การเล่นเกมที่สร้างประสบการณ์ดิจิทัลระดับพรีเมียมให้กับเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก Triller และ Epik จะเปิดตัวเกมหลายเกมภายใน Metaverz และประกาศความร่วมมือในอนาคตกับบริษัทเกมชั้นนำของโลกแห่งต่าง ๆ เนื่องจากการทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์นี้ ก็จะทำให้มี Metaverz ดรอป ที่นักเล่นเกมสามารถซื้อการอัปเกรดด้วยสิ่งประดิษฐ์ อุปกรณ์ และแพ็คเพิ่มเติมอย่างเช่นเทรดดิ้งการ์ดที่เป็นสิ่งประดิษฐ์หรืออวาตาร์ของตัวละครในเกม

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Metaverz Triller จะจัดงานอีเวนต์ที่มีดีเจและศิลปินอิเล็คทรอนิกส์ Sam Feldt ซึ่งจะแสดงสดจากเนเธอร์แลนด์ในช่วงงาน Amsterdam Dance Event โดยงานนี้จะเป็นอีเวนต์การรวมตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกงานหนึ่งในวันที่ 22 ตุลาคม อีเวนต์นี้เป็นกิจกรรมฟรีสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมผ่านทาง Metaverz

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Triller ในการเปิดตัว Metaverz” Victor David ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Epik กล่าว “นี่คือการรวมตัวกันที่สมบูรณ์แบบที่ผสมผสานเครือข่ายโซเชียลของ Triller แพลตฟอร์มครีเอเตอร์ คนดัง อีเวนต์ และเนื้อหาเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค เครือข่ายวิดีโอเกม และโปรแกรมสมาชิกของเรา การทำงานร่วมกันนี้ ได้ทำให้เราเข้าใกล้การนำใช้ในระดับงานสาธารณะ (mass adoption) มากขึ้นอีกก้าวหนึ่ง และผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นการขยายไปสู่ทุกสิ่งที่เป็นเมตาเวิร์สอย่างรวดเร็ว”

Triller ซึ่งทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลายร้อยแบรนด์และเปิดใช้งานการโต้ตอบทางสังคมมากกว่า 750 ล้านครั้งต่อเดือน กำลังคว้าโอกาสในการสร้างรายได้จากธุรกรรมเหล่านี้ต่อไป

“เราได้ใช้ทั้งความคิด เวลา และทุนอย่างมากในการสร้างแพลตฟอร์มที่ทางเราเชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สของอีเวนต์สดที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน” de Silva กล่าว “เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทั้งพันธมิตร ผู้มีอิทธิพล คนดัง และบริษัทของเราทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่คำพูด แต่เป็นการเปิดโลกใหม่อย่างแท้จริงครับ”

ในช่วงปี 2022 เพียงปีเดียว Triller ได้ขยายการแสดงตัวตนในโลกของกีฬาต่อสู้ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Bare Knuckle Fight Club และ Pillow Fight Championship ในส่วนของพื้นที่สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์เอง Triller ก็ยังได้เข้าซื้อกิจการ Fangage ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มการสร้างรายได้ให้มากที่สุดแก่ครีเอเตอร์ ซึ่งเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของ Triller ในการให้ความสำคัญกับครีเอเตอร์เป็นอันดับแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการอัปเดตของ Metaverz กรุณาเยี่ยมชมwww.metaverz.com หรือติดตาม @triller บนโซเชียลมีเดีย @triller จะมีข้อมูลในส่วนของทีเซอร์ Metaverz.com วันที่มีการดรอป การสนับสนุนผู้มีชื่อเสียง คอนเสิร์ต อีเวนต์กีฬา ช่วงเวลาการช้อปปิ้ง และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Triller 

Triller เป็นแพลตฟอร์มสวนทางเทคโนโลยีแบบเปิดที่ขับเคลื่อนโดย AI สำหรับครีเอเตอร์ จับคู่วัฒนธรรมดนตรีเข้ากับกีฬา แฟชั่น ความบันเทิง และอินฟลูเอนเซอร์ผ่านทางมุมมอง 360 องศา ของเนื้อหาและเทคโนโลยี Triller สนับสนุนให้อินฟลูเอนเซอร์โพสต์เนื้อหาที่สร้างขึ้นบนแอปผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และใช้เทคโนโลยี AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อทำการผลักดันและติดตามเนื้อหาที่เผยแพร่ไปยังเว็บไซต์และเครือข่ายในเครือและเครือข่ายที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นหลายล้านคน Triller ยังเป็นเจ้าของ VERZUZ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดนตรีสตรีมสด; แบรนด์กีฬาการต่อสู้ทั้ง Triller Fight Club, Triad Combat และ BKFC; Amplify.ai ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าชั้นนำ;FITE.tv บริการสตรีมมิ่ง PPV, AVOD และ SVOD ชั้นนำระดับโลก; Thuzio ผู้นำในอีเวนต์และประสบการณ์ของผู้มีอิทธิพลระดับพรีเมียม B2B; Fangage แพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์เพื่อดึงดูดแฟน ๆ และสร้างรายได้จากเนื้อหา และ Julius แพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์และเอเจนซี่เพื่อควบคุมครีเอเตอร์เพื่อการมีส่วนร่วมทางสังคมและการค้าทางสังคม

เกี่ยวกับ EpikEpik เป็นหน่วยงานออกใบอนุญาตชั้นนำระดับโลกที่นำแบรนด์ต่าง ๆ เข้ามายังวิดีโอเกมเพื่อผลิตไอเทมดิจิทัลระดับพรีเมียมและประสบการณ์สำหรับนักเล่นเกมกว่าพันล้านคนทั่วโลกด้วยระบบนิเวศดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด โดยมีแบรนด์ความบันเทิงยอดนิยมระดับโลกหลายร้อยแบรนด์และลูกค้าวิดีโอเกมมากกว่า 300 ราย Epik ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบล็อคเชนซึ่งสร้างความร่วมมือให้แก่ของสะสมดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตระดับพรีเมียม NFT และประสบการณ์พิเศษที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีข้ามเชน (cross-chain) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งทำงานร่วมกันได้ Epik เป็นบริษัท NFT แห่งแรกและแห่งเดียวที่ทำข้อตกลงใด ๆ กับบริษัทเกม AAA สำหรับในเรื่องของ NFT ลูกค้ารายต่าง ๆ มีทั้ง ViacomCBS, Warner Music, Garena, Tencent และ Universal

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ trillerinc.com

วิดีโอประกอบการประกาศนี้สามารถดูได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8c298d40-460c-4106-93da-47163adc8d8c

รูปภาพประกอบการประกาศนี้สามารถดูได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4647350d-4a3c-4d07-ae77-e23af1f3f661

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d68244a5-0d43-4a89-9b33-18d37e91c27f

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/85ee27b7-f5e4-44a0-ab08-72764f562a1f

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3317e63d-2082-4299-98c5-6486ba44990d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/49cfff09-8501-48e7-ad99-6b7618793b30

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0f932ca7-3d31-4802-aa89-6bf36e40c15c

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4cb54bcc-1b80-4406-8b7d-ce4d69915c2a

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d73715c1-f9c4-4aa9-9d2e-90a77553e826

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c1b91169-93d0-4e6c-84cc-27b8def9336f

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/64701d57-9828-483b-9fea-fcc9300b0fb0

ติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Triller/Edendale Strategies
Curtis Vogel
Press@triller.co